Bảo hiểm nhân thọ đóng vai trò kinh tế - xã hội quan trọng đối với cá nhân và xã hội. Do vậy, việc dành những ưu đãi về thuế để khuyến khích việc mua bảo hiểm nhân thọ là cần thiết. Tuy nhiên, bất cứ ưu đãi về thuế nào đối với bảo hiểm nhân thọ cũng dẫn đến giảm nguồn thu thuế. Vấn đề đặt ra ở đây là có nên áp dụng chung chính sách ưu đãi thuế đối với tất cả các đối tượng tham gia bảo hiểm nhân thọ cũng như với mọi loại hình bảo hiểm nhân thọ hay không?



Bảo hiểm nhân thọ trọn đời và có kỳ hạn - sự kết hợp toàn diện cho một đời người. Nhiều hợp đồng bảo hiểm mệnh giá lớn, lên tới 5,7 tỷ đồng hoặc cao hơn. Bảo hiểm nhân thọ Prévoir luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng sự đa dạng về quyền lợi và linh hoạt trong hợp đồng cũng như điều kiện phục vụ. Nhờ vậy mà Prévoir được đánh giá là 1 trong top 10 sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Bảo hiểm sức khỏe được biết đến là loại sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ. Và không bỏ lỡ cơ hội, các doanh nghiệp bảo hiểm đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 để đến gần hơn với khách hàng. Trên đây là những yếu tố cần phải lưu ý trước khi mua bảo hiểm nhân thọ cho con mà các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc thật kỹ. Trong bài biết dưới đây, hãy cùng bảo hiểm Bảo Việt tìm hiểu về những yếu tố cần phải lưu ý khi mua bảo hiểm cho các con.

Cụ thể, Prudential sẽ trao tặng khoản tiền mặt trị giá 25% số tiền bảo hiểm như phần thưởng đặc biệt khi con tốt nghiệp đại học chính quy loại giỏi trở lên, giúp con trẻ thực hiện các kế hoạch khởi nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, các sản phẩm của FWD Việt Nam còn luôn giúp khách hàng an tâm khi được hỗ trợ tài chính cho các khoản chi phí khi ốm đau phải khám chữa bệnh, khi không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị thương tật do tai nạn.



Bảo hiểm tài sản và trách nhiệm - Giảm thiểu nguy cơ tổn thất về tài sản. Quy định này nhằm đảm bảo năng lực tài chính cũng như khả năng chi trả cho khách hàng của các công ty Bảo hiểm trong mọi trường hợp. Mục tiêu của FWD là trở thành một trong những thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo: bạn sẽ được ứng trước 50% Quyền lợi bảo hiểm tử vong nhưng không quá 500 triệu đồng và giá trị giải ước của hợp đồng). Điều này được minh chứng rất rõ khi năm 2012 tăng trưởng của bảo hiểm nhân thọ đạt mức 12% nhưng vẫn thấp hơn nhiều so với con số 20% như mong đợị. Bảo hiểm sức khỏe là số tiền đóng phí sẽ được tích lũy và trả lại giống như bảo hiểm nhân thọ.

Bạn có thể thấy rằng phí bảo hiểm của mình đã được giữ nguyên so với báo giá hoặc có thể cao hơn một chút, tùy vào kết quả thẩm định. Cùng với đó, sau khi khách hàng đã tham gia một năm thì theo năm tài chính hoặc ngày ký hợp đồng, các công ty bảo hiểm đều phải gửi tới cho khách hàng thông báo về quyền lợi bao gồm: số phí đã đóng, giá trị hoàn trả từng thời điểm…”, ông Lộc cho hay.


Mua bảo hiểm nhân thọ các bạn cần tìm hiểu và đọc thật kỹ các điều khoản hợp đồng xem có phù hợp đồng. Đó là: Đủ sức khỏe + ĐÓNG PHÍ BẢO HIỂM ĐẦY ĐỦ, ĐÚNG HẠN. Sản phẩm gia tăng bảo vệ: Gia tăng bảo vệ cho bản thân bạn và những người thân yêu trước các rủi ro phổ biến như tai nạn, thương tật, nằm viện, bệnh hiểm nghèo,. Không những về mặt pháp lý, mà khách hàng sẽ được đảm bảo một nguồn tài chính ổn định không kém việc gửi tiết kiệm Nếu như không may có bất cứ rủi ro nào về thân thể, sức khỏe thì cũng sẽ được bảo hiểm nhân thọ chi trả, bớt đi phần nào lo lắng cho cuộc sống gia đình

Website: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam