Bảo hiểm nhân thọ - Sự lựa chọn nào là tốt nhất cho gia đình?

Thị trường kinh tế-tài chính nói chung của Việt Nam đang ngày càng sôi động, đặc biệt là thị trường bảo hiểm. Hiện nay, để đầu tư bảo hiểm nhân thọ, mỗi chúng ta đều có rất nhiều sự lựa chọn từ các thương hiệu. Trong số đó, FWD Việt Nam có thể nói là một trong những cái tên được cân nhắc nhiều nhất vì chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của mình.
Để đảm bảo lựa chọn được gói bảo hiểm phù hợp, bài viết sau đây sẽ đưa ra những tiêu chí căn bản để lựa chọn gói bảo hiểm nhân thọ của FWD phù hợp với bản thân và gia đình nhằm mang lại lợi ích tối đa trước khi ký hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ.
Mỗi cá nhân là một cá thể độc lập vì vậy cần được mua bảo hiểm riêng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại bảo hiểm khác nhau. Mỗi loại bảo hiểm khác nhau sẽ có một chức năng riêng để đảm bảo cuộc sống gia đình bạn.
Bảo hiểm nhân thọ không chỉ đáp ứng các nhu cầu về y tế, chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình mà còn có các điều kiện đặc biệt khác mà bảo hiểm thông thường không có. Mua bảo hiểm nhân thọ sẽ giúp người mua tích lũy một khoản tiền đáng kể để cho con cái ăn học sau này. Ngoài ra bảo hiểm nhân thọ cũng giảm thiểu các chi phí khám sức khỏe. Đặc biệt nó còn có tác dụng phòng tránh các rủi ro bất ngờ.
Cuộc sống bộn bề lo toan, đa phần tiền bạc hàng tháng mọi người thường sử dụng cho những mục đích khác nhau ngoài bảo hiểm. Nhưng suy nghĩ này hoàn toàn sai bởi nếu bạn là trụ cột gia đình, một ngày nào đó tai họa bỗng xảy ra và gia đình bạn sẽ như thế nào? Bán nhà để lo toan, vay mượn nhờ cậy người thân hay thở dài và phó mặc cho hoàn cảnh?

Nên mua bảo hiểm nhân thọ cho ai?
Hầu hết các gia đình sẽ mua bảo hiểm cho con cái chúng ta trước. Đây là một điều không nên, đừng bao giờ mua bảo hiểm cho con cái trong khi tính mạng cha mẹ chúng - người tạo ra kinh tế chưa được bảo vệ. Nên mua bảo hiểm cho cha mẹ thay vì mua cho con cái. Vì không may người trụ cột gặp rủi ro thì người thân sẽ bớt đi gánh nặng trong tương lai, con cái họ vẫn thực hiện được các dự định.


Những gói bảo hiểm phù hợp với bản thân bạn?
Chúng ta cùng đến với những tiêu chí căn bản để chọn lựa gói bảo hiểm nhân thọ của FWD phù hợp với bản thân và gia đình mình nhằm mang lại lợi ích tối đa. Xem ngay nào!
1. FWD CẢ NHÀ VUI KHỎE.
Mỗi ngày ở Việt Nam có hàng trăm người chết vì nhiều lý do khác nhau và hàng ngàn trường hợp đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư, bạn đã và đang chuẩn bị tinh thần như nào nếu người tiếp theo là chính bạn hay những người bạn yêu thương nhất?
FWD cả nhà vui khỏe là bảo hiểm bệnh hiểm nghèo với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho cả gia đình chỉ trong một gói duy nhất.
Việc mua bảo hiểm cho từng thành viên sẽ tạo ra nhiều khó khăn về thời gian lẫn tài chính. Để đáp ứng những trăn trở của khách hàng, FWD đã thai nghén ra một sản phẩm duy nhất "FWD cả nhà vui khỏe" để tất cả các thành viên trong gia đình bạn kể cả con cai chưa sinh đều được bảo vệ một cách tốt nhất trước bệnh hiểm nghèo.
Hãy để ra một khoảng thời gian nhỏ để nhân viên bảo hiểm nhân thọ được tư vấn và bạn chỉ cần dành những đồng tiền ít ỏi mỗi ngày trong quỹ tiền tiết kiệm hàng năm của mình để có một quỹ tài chính đáng kể đề phòng rủi ro và là một khoản tiền tiết kiệm về hưu khi kết thúc hợp đồng.
2. FWD BẢO HIỂM BỆNH UNG THƯ.
Ung thư một căn bệnh quái ác mà Việt Nam hiện đứng thứ 2 thế giới về số lượng người mắc phải. Nếu được phát hiện sớm ung thư hoàn toàn được chữa khỏi đồng nghĩa với bạn tiết kiệm được một khoản tài chính không hề nhỏ.
Để bạn bớt lo âu, FWD sống khỏe - Bảo hiểm ung thư sẽ giúp bạn an tâm hơn về kế hoạch dự phòng cho chi phí điều trị thư, mang đến cho bạn niềm tin về tài chính để tự tin hơn trong cuộc sống. 100% số tiền bảo hiểm sẽ được chi trả cho bạn và gia đình ngay sau khi phát hiện ung thư bất cứ giai đoạn nào.
Một khoản tiền tiết kiệm nhỏ khi tham gia bảo hiểm nhân thọ FWD bạn sẽ thu về một niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình.
3. GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM 360.
Bạn đang có những dự định trong tương lai nhưng thời cơ chưa chín mùi để thực hiện, bạn hãy tham gia ngay giải pháp tiết kiệm 360 nhằm tích lũy một khoản tiền tiết kiệm trong thời gian nhất định tạo nguồn vốn đầu tư giúp bạn khi cần thiết.
Gói sản phẩm không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu mà sản phẩm còn bảo vệ trước những rủi ro khôn lường của cuộc sống.
Thời gian tham gia bảo hiểm ngắn hay dài, nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào kinh tế của gia đình bạn. Hãy đến với nhân viên tư vấn của FWD và lựa chọn cho mình một sản phẩm FWD phù hợp với tài chính của mình ngay bây giờ nhé.
Cuộc sống vô thường, rủi ro có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, chúng ta hãy tham gia bảo hiểm để tự bảo vệ gia đình mình luôn an tâm về sức khỏe, vui vẻ về tài chính. Bảo hiểm nhân thọ sẽ đem đến cho gia đình bạn nhiều lợi ích thiết thực, vừa tiết kiệm, vừa có thể đầu tư. Trước khi đặt bút ký hợp đồng bạn đừng quên lựa chọn gói bảo hiểm nhân thọ phù hợp với bản thân khi mua bảo hiểm nhân thọ mà chúng tôi đã đề cập trong bài nhé.
Với những lý do trên thì chúng tôi tin rằng bạn đã biết nên chọn nơi đâu để trao gửi niềm tin tài chính của mình rồi. FWD sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi sẽ luôn bên bạn, giúp bạn hạn chế tối đa rủi ro và đồng hành cùng bạn trên chặn đường đối đầu với tương lai.

Địa chỉ: Tầng 11, Toà nhà Diamond Plazam 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q1, HCM, VN
SĐT: 028 6256 3688
Website: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam