【GIẢI ĐÁP】Bảo hiểm trọn đời là gì?

Bảo hiểm trọn đời là gì?

Bảo hiểm nhân thọ trọn đời FWD (còn gọi là bảo hiểm trường sinh) là nghiệp vụ bảo hiểm cho trường hợp rủi ro và sự kiện bảo hiểm vào bất kỳ thời điểm nào trong suốt cuộc đời người đó. Hợp đồng bảo hiểm trọn đời là dạng hợp đồng dài hạn, không bị giới hạn ngày hết hạn hợp đồng.

Bảo hiểm nhân thọ trọn đời là gì?

Bảo hiểm nhân thọ trọn đời hay Bảo hiểm trường sinh là loại hình nghiệp vụ Bảo hiểm cho những trường hợp rủi ro ở bất cứ thời điểm nào trong suốt cuộc đời người được Bảo hiểm. Đây là loại hình Bảo hiểm có hợp đồng dài hạn thường không giới hạn ngày hết hạn hợp đồng.


Quyền lợi khi tham gia Bảo hiểm nhân thọ trọn đời là gì?


Người tham gia Bảo hiểm nhân thọ trọn đời sẽ được Bảo hiểm bảo vệ, chi trả bồi thường trong những trường hợp rủi ro trong suốt quãng đời từ khi tham gia cho đến khi chết. Bảo hiểm nhân thọ trọn đời sẽ giúp đảm bảo thu nhập gia đình nếu người được Bảo hiểm không may bị chết, có ỹ nghĩa đảm bảo tài chính cho Bảo hiểm nhân thọ trọn đời sẽ giúp đảm bảo thu nhập gia đình nếu người được Bảo hiểm không may bị chết, có ỹ nghĩa đảm bảo tài chính cho Bảo hiểm nhân thọ trọn đời sẽ giúp đảm bảo thu nhập gia đình nếu người được Bảo hiểm không may bị chết, có ỹ nghĩa đảm bảo tài chính cho người thân trong gia đình.

Đặc điểm của Bảo hiểm nhân thọ trọn đời là gì?

Về số tiền bảo hiểm

Người được thụ hưởng Bảo hiểm nhân thọ FWD sẽ được doanh nghiệp Bảo hiểm trả một lần khi người được Bảo hiểm tử vong.

Về thời hạn hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ

Thời hạn hợp đồng thường không xác định chính xác mà sẽ là khoảng thời gian từ khi ký hợp đồng đến khi người được Bảo hiểm tử vong. Đây là loại hình hợp đồng dài hạn. Người được Bảo hiểm nếu còn sống khi hiệu lực hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ từ 2 năm trở lên sẽ nhận được giá trị hoàn lại của hợp đồng bất cứ khi nào. Như vậy, hợp đồng Bảo hiểm vừa là hình thức tiết kiệm, đảm bảo tài chính cho con cháu sau này và có thể nhận lại khi được hưởng Bảo hiểm hưu trí.

Về quyền lợi bệnh hiểm nghèo

Nếu người được Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo phát hiện mắc các bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối như ung thư, suy thận, suy gan,…. thì sẽ được tạm ứng trước 50% số tiền Bảo hiểm chứ không phải chỉ có quyền lợi về thương tật toàn bộ vĩnh viễn và tử vong. Ngoài ra, khi mua gói sản phẩm này người tham gia có thể mua thêm các sản phẩm bổ sung khác để tăng thêm quyền lợi mà mức đóng lại rất thấp.


Mức phí đóng Bảo hiểm nhân thọ trọn đời rất linh hoạt


Người tham gia gói Bảo hiểm nhân thọ trọn đời có thể lựa chọn hình thức đóng phí theo kỳ hoặc đóng một lần tùy vào mong muốn của mình. Phí đóng Bảo hiểm thường cố định không thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng Bảo hiểm.

Mức phí đóng mỗi năm sẽ quyết định số tiền Bảo hiểm của hợp đồng. Nếu thời gian đóng phí Bảo hiểm từ 10 -15 năm thì hợp đồng sẽ được duy trì đến lúc người được Bảo hiểm 100 tuổi.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đã giúp cho các bạn hiểu được Bảo hiểm nhân thọ trọn đời là gì? Bảo hiểm nhân thọ Manulife là một trong những thương hiệu Bảo hiểm uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng với rất nhiều gói sản phẩm khác nhau mang tới cho người tham gia những quyền lợi nổi trội. Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia Bảo hiểm hoặc có thắc mắc gì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Địa chỉ:Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam