Bạn đã từng nghe đến Bảo hiểm liên kết đầu tư chưa?
Bạn đã chuẩn bị cho mình những khoản tài chính để phòng ngừa rủi ro chưa? Bạn đã có được khoản tiết kiệm nào mà vừa có thể mang đi đầu tư chưa? Bảo hiểm liên kết đầu tư chính là giải pháp cho những vấn đề này! Khi bạn tham gia đầu tư các gói bảo hiểm như thế này, bạn sẽ được bảo đảm về mặt tài chính trọn đời (đối với dòng sản phẩm Bảo hiểm liên kết chung).

Khi tham gia loại hình sản phẩm này, phí bảo hiểm nộp vào sau khi trừ đi các khoản phí được nêu tại mục Quy định về các loại phí khấu trừ” sẽ được chuyển vào Quỹ Liên kết chung.

Từ năm 2016 đến nay, FWD đã bắt đầu nhiều thay đổi lớn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường bảo hiểm trong nước. FWD tập trung mạnh vào chuyện đào tạo lại đội ngũ dịch vụ và làm mới ở kênh phân phối đại lý, đưa khách hàng về kết nối trực tiếp với Công ty. Đây là một bước ngoặt để FWD bắt kịp với xu thế nhu cầu về dịch vụ và mong muốn của người tiêu dùng ngày càng tăng hơn.

Trong giai đoạn vừa qua, cùng với sự trở lại của thị trường chứng khoán, các công ty bảo hiểm cũng thành công với sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, chú trọng nhiều hơn vào chuyện tích lũy tài sản cho khách hàng hơn là mục tiêu bảo vệ. Thống kê cho thấy trong top 5 công ty hàng đầu, Prudential, Manulife và Dai-ichi Life tập trung nhiều vào dòng sản phẩm hỗn hợp, trong khi FWD lại có ưu thế lớn về các dòng sản phẩm đầu tư. Với thế mạnh về dịch vụ của
mình, FWD đang ngày càng thể hiện mình là một điểm tựa vững chắc trong ngành bảo hiểm nói chung cũng như là các dòng sản phẩm đầu tư bảo hiểm nói riêng.

Thực tế, sự ra đời của sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư là một yêu cầu tất yếu của thị trường, đồng thời cũng là hướng đi mang lại nhiều lợi ích cho các bên, cho cả thị trường bảo hiểm nhân thọ, thị trường chứng khoán và đặc biệt là cho nhà đầu tư. Với khả năng đáp ứng đồng thời nhu cầu chuyển giao hậu quả tài chính của rủi ro và nhu cầu đầu tư của người mua bảo hiểm, bảo hiểm liên kết đầu tư được dự báo trở thành một xu thế tất yếu bởi những lợi ích to lớn mà hình thức này mang lại.


Về số lượng hợp đồng khai thác mới trong 2 tháng đầu năm, dẫn đầu là nghiệp vụ bảo hiểm liên kết đầu tư với 109.492 hợp đồng (chiếm tỷ trọng 37,07%), tăng trưởng 30,65% so với cùng kỳ năm 2017, tiếp theo là sản phẩm bảo hiểm tử kỳ với 100.434 hợp đồng đồng bảo hiểm cá nhân và thành viên trong nhóm (chiếm tỷ trọng 35,09%), tăng trưởng 55,8% so với cùng kỳ năm 2017, nghiệp vụ bảo hiểm hỗn hợp là 71.105 hợp đồng (chiếm tỷ trọng 24,85%), giảm 6,63% so với cùng kỳ năm 2017.

Bên cạnh đó, đám đông tham gia vào cộng đồng càng lớn thể hiện nhu cầu bảo hiểm càng tăng theo đà phát triển của nền kinh tế - xã hội, những người được bảo hiểm không thể và cũng không cần biết nhau, họ chỉ biết người quản lý cộng đồng (doanh nghiệp bảo hiểm) là người nhận phí bảo hiểm và cam kết sẽ bồi thường cho họ khi có rủi ro tổn thất xảy ra. Hoạt động bảo hiểm thương mại tạo ra được một sự hoán chuyển rủi ro từ những người được bảo hiểm qua người bảo hiểm trên cơ sở một văn bản pháp lý: Hợp đồng bảo hiểm.

Với sự tăng trưởng kinh tế hiện nay, bạn phải cần chuẩn bị cho mình thật tốt về mặt tài chính cũng như những rủi ro có thể xảy đến. Bảo hiểm liên kết đầu tư từ FWD là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc.


Địa chỉ:Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam