Bảo hiểm liên kết đầu tư – hướng đầu tư có lợi nhất của năm nay?


Bảo hiểm liên kết đầu tư đang là từ khoá được tìm kiếm hàng đầu trên bảng xếp hạng của Google. Các thương hiệu bảo hiểm lâu đời hay mới nổi đang đều cấp tốc hoàn thiện và cho ra đời những sản phẩm bảo hiểm tối ưu nhất để thu hút vốn đầu tư từ mọi người. Sân chơi bảo hiểm dần trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
Bảo hiểm là những quan hệ kinh tế gắn liền với quá trình hình thành, phân phối và sử dụng các quỹ tập trung - quỹ bảo hiểm - nhằm xử lý các rủi ro, các biến cố. Bảo hiểm bảo đảm cho quá trình tái sản xuất và đời sống của xã hội được diễn ra bình thường. Đầu tư gián tiếp: đây là hình thức đầu tư mà trong đó người bỏ vốn không trực tiếp tham gia điều hành quản lý quá trình thực hiện và vận hành các kết quả đầu tư. Đó là việc các chính phủ thông qua các chương trình tài trợ ( không hoàn lại hoặc có hoàn lại với lãi suất thấp) cho các chính phủ của các nước khác vay để phát triển kinh tế xã hội; hoặc việc đầu tư thông qua thị trường tài chính ( thị trường vốn và thị trường tiền tệ).
Các sản phẩm liên kết đầu tư như: An Phát trọn đời” của Bảo Việt Nhân Thọ, An Phúc trọn đời ưu việt” của AIA, Toàn gia hưng thịnh” của Prudential, đặc biệt là Bảo hiểm liên kết đầu tư – FWD đón đầu thay đổi… đều thu hút được sự quan tâm, đầu tư của khách hàng; đặc biệt là nhóm khách hàng thu nhập ổn định có nhu cầu bảo vệ gia đình cũng như hoạch định các khoản tài chính trong dài hạn.

Nhà đầu tư không nhất thiết phải là một chuyên gia đầu tư, không tốn tời gian để tìm hiểu và theo dõi quá trình đầu tư. Bởi các chuyên gia đầu tư của công ty bảo hiểm có trách nhiệm tìm kiếm, lựa chọn các tài sản đầu tư để lập nên bản danh mục đầu tư. Như vậy, Người tham gia bảo hiểm liên kết đầu tư có thể yên tâm vì đã ủy thác đầu tư cho những chuyên gia hàng đầu về đầu tư.
Bảo hiểm liên kết đầu tư, hay gọi nôm na là vừa được bảo hiểm, vừa được linh hoạt chọn quỹ đầu tư đang dần trở thành xu hướng đầu tư dành cho những người không chuyên vì những ưu điểm mà nó mang lại trên thị trường tài chính, đồng thời có thể đảm bảo kế hoạch tài chính tương lai trong trường hợp rủi ro xảy ra.
Với Bảo hiểm liên kết đầu tư – FWD đón đầu thay đổi, bạn sẽ được:
-         Đầu tư linh hoạt, bảo vệ tối đa với việc sở hữu tài khoản đầu tư linh hoạt và được bảo vệ trọn đời đến 99 tuổi và hỗ trợ mức thu nhập khi bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn.
-         Mức lãi suất tăng trưởng ổn định và được đảm bảo từ Quỹ liên kết chung và được FWD cam kết với mức lãi suất ưu đãi
-         Rút tiền mặt mọi nơi, mọi lúc
-         Kiểm soát tài chính một cách linh hoạt ngay trên điện thoại của mình

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam