Tại sao nên chọn bảo hiểm của FWD?



FWD hiện tại đang là một thương hiệu bảo hiểm uy tín được nhiều người trao gửi sự quan tâm với các gói sản phẩm như bảo hiểm bệnh hiểm nghèobảo hiểm giáo dục và đặc biệt là bảo hiểm nhân thọ. Để hiểu rõ hơn về cách sản phẩm này thì trước tiên phải đi đến khái niệm của chúng. Bài viết này sẽ giúp các bạn có những kiến thức cơ bản và bao quát về dịch vụ bảo hiểm ngày nay.

Bạn có cần bảo hiểm nhân thọ không? Tất nhiên là không, mà là người thân của bạn, những người bạn thương yêu khi bạn không còn ở bên để chăm sóc. Đặc biệt khi bạn giữ vai trò trụ cột chăm sóc cuộc sống cho cả gia đình. Lúc ấy, hẳn bạn sẽ ước ao rằng mình đã chuẩn bị một thứ gì đó để hoàn thành trách nhiệm của mình, đảm bảo người thân vẫn tiếp tục sống tốt, con cái có thể tiếp tục học tập như bạn bè trang lứa. Ngại gì khi tìm hiểu cho mình một loại bảo hiểm nhân thọ.

Ung thư, tiểu đường, tai biến mạch máu não, là những căn bệnh hiểm nghèo thường gặp có thể lấy tính mạng của bạn bất kỳ lúc nào. Bạn có từng nghe tới con số 94.000 người Việt tử vong vì ung thư  hằng năm. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công bố Việt Nam đứng thứ 78/172 quốc gia có tỷ lệ mắc và tỷ vong do ung thư nhiều nhất.Một thống kê được công bố, tỷ lệ tử vong do bệnh hiểm nghèo cao hơn 16 lần so với tỷ lệ tử vong do tai nạn giao thông và ung thư chiếm 25% trong số đó, chưa tính những bệnh hiểm nghèo khác. Với sự phát triển vượt bậc của y học trong những năm gần đây, khả năng điều trị các bệnh hiểm nghèo ngày càng tăng, ngay cả những bệnh được xem là “nan y”. Tuy nhiên, chi phí điều trị cho các bệnh hiểm nghèo, nhất là ung thư thường rất cao, vượt ra khỏi khả năng của đại bộ phận dân chúng. Với hơn 550.000 hộ gia đình trong một khảo sát chỉ ra rằng chi phí y tế đang cao hơn 40% so với khả năng chi trả thực tế của họ. Đây là một thực tế khiến cho các bệnh nhân và gia đình không thể tiếp tục việc điều trị và chấp nhận số phận, trong khi tỷ lệ chi trả của bảo hiểm y tế còn thấp và nhiều bất cập trong thủ tục.

Ung thư và các bệnh hiểm nghèo ở Việt Nam đang tăng cao, việc mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo được xem là việc làm đúng đắn để bảo vệ bạn và gia đình mình.
Các gói bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm trong vài năm trở lại đây đã thật sự hỗ trợ rất lớn cho các bệnh nhân mắc và điều trị bệnh hiểm nghèo. Nhưng thực tế đáng buồn thay, tại Việt Nam chỉ có khoảng 9% dân số tham gia các loại bảo hiểm nhân thọ, trong khi con số này ở Mỹ lại là 90% dân số. Điểm khác biệt này bắt nguồn từ tư duy phòng ngừa các rủi ro và dự phòng tài chính của người Việt còn thấp. Điều này khiến cho cuộc sống của nhiều người khốn đốn, nhất là khi về hưu với mức lương hưu ít ỏi của mình hay rủi mắc phải một căn bệnh quái ác nào đó.






FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Pacific Century Group (PCG – Tập đoàn đầu tư Châu Á) – hoạt động với bề dày kinh nghiệm ở nhiều quốc gia tại Châu Á như Hồng Kông, Ma Cao, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Với 8 quốc gia và hơn 1 triệu khách hàng tin dùng, FWD luôn củng cố và đưa tới những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu và đáp các điều kiện khác nhau của khách hàng.

Sống ở đời thì chả ai mong sẽ có rủi ro rình rập cuộc sống của mình nhưng phòng tránh chưa bao giờ là thừa cả. Cuộc sống này có vô vàn điều bất ngờ mà ta không thể lường trước được. Vậy nên phải tìm cho mình những giải pháp tốt nhất để có thể hạn chế tối thiểu những rủi ro có thể xảy ra. Và tham gia bảo hiểm chính là một trong những phương án tốt nhất. Bảo hiểm có thể dành cho tất cả mọi đối tượng, lứa tuổi. Bảo hiểm từ sinh mạng cho đến tài chính, giáo dục,… Bạn và gia đình sẽ được quan tâm một cách toàn diện khi tham gia bảo hiểm của FWD.

Địa chỉ: Tầng 11, Toà nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Quận 1, HCM, VN
SĐT: 028 6256 3688
Website: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam