Mua Bảo hiểm giáo dục cho con – Nên hay không nên?


Bảo hiểm giáo dục là một trong số dịch vụ bảo hiểm được quan tâm nhiều gần đây nhất. Tại sao mọi người lại đổ xô tham gia bảo hiểm giáo dục? Điều khoản bảo hiểm ở đây là gì? Để trả lời được câu hỏi nên hay không nên mua bảo hiểm giáo dục thì cùng tìm hiểu những thông tin về gói sản phẩm này của FWD Việt Nam nhé!

Mơ ước của bạn là sở hữu một chiếc xe hơi đẹp, một căn hộ của riêng mình, cho con yêu đi du học, đảm bảo tài chính khi nghỉ hưu hay đơn giản là tích lũy dành cho những người yêu thương cùng những dự định tốt đẹp. Vì mỗi loại bảo hiểm lại có những mục đích và vai trò khác nhau chứ không phải giống nhau, mỗi cái lại có một điểm yếu điểm mạnh riêng, quan trọng là mục đích sử dụng bảo hiểm là gì. Nếu nắm được rõ mục đích sử dụng bảo hiểm thì bạn sẽ dễ dàng tìm ra loại bảo hiểm tốt cho mình cũng như những người thân trong gia đình. Vậy nên để có thể chuẩn bị tốt nhất cho con cái của mình thì bảo hiểm giáo dục chính là một giải pháp hiệu quả nhất cho các gia đình. Và tại sao bạn nên chọn FWD để mua bảo hiểm thay vì một thương hiệu nào khác?

Kế hoạch Tài chính Trọn đời của FWD dành cho bạn: Mức phí cạnh tranh, quyền lợi đầu tư và phạm vi bảo hiểm toàn diện. Bởi, nếu cha mẹ xảy ra sự cố, con cái khi đến tuổi trưởng thành vẫn hưởng đúng số tiền theo hợp đồng đã mua bảo hiểm, còn với sổ tiết kiệm, chỉ nhận đúng bằng số tiền đã gửi. Lãi suất tiền gửi ngân hàng sẽ dao động trong khoảng từ 6,5% đến 8% một năm, còn lãi suất của bảo hiểm chỉ đạt mức 3% đến 5%. Chính vì thế, lựa chọn gửi tiết kiệm tích lũy cho con tại ngân hàng được cho là có lợi ích kinh tế cao hơn.


Và từ đó bạn tham gia sản phẩm có số tiền bảo hiểm phù hợp. Tuổi của Bên mua bảo hiểm tại thời điểm tham gia sản phẩm này từ 18 đến 55 tuổi và Bên mua bảo hiểm được FWD chấp thuận bảo hiểm quyền lợi này. Đó cũng là một trong những lý do khiến FWD Việt Nam đã ra mắt lần đầu tiên sản phẩm bảo hiểm giáo dục -FWD con vươn xa.
Thêm một trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn nhất trong lịch sử chi trả của FWD. Đây cũng là những lý do khiến nhiều gia đình trẻ quan tâm đến bảo hiểm giáo dục - vừa bảo vệ cho cả gia đình, vừa tạo một quỹ học vấn” đảm bảo để con có thể theo đuổi một nền giáo dục tiên tiến hoặc thỏa sức thực hiện ước mơ riêng. Mua bảo hiểm cho bé đến 18 tuổi của FWD là một cách đầu tư cho con bền vững, hiệu quả.
FWD, là đơn vị tư vấn độc lập chuyên tư vấn và thiết kế các chương trình bảo hiểm phù hợp với khách hàng. Quyền lợi Học vấn: Chi trả 5 lần vào 5 năm cuối của thời hạn hợp đồng, mỗi lần 30% Số tiền bảo hiểm. Trả nợ cấp hàng năm cho người mua bảo hiểm kể từ lúc xảy ra tai nạn đến ngày hợp đồng chấm dứt hiệu lực.
Ngoài ra, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, FWD Việt Nam đã triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm giáo dục đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân.
Đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ, chị Uyên Phương (29 tuổi) đã tính đến kế hoạch tài chính cho việc giáo dục của con sau này. Vào bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống, khách hàng đều có thể yên tâm khi lựa chọn các kế hoạch bảo hiểm của FWD để đáp ứng mỗi nhu cầu tài chính cụ thể, cho dù đó là các kế hoạch tài chính để bảo vệ gia đình trước rủi ro, các kế hoạch tài chính cho việc giáo dục hay các giải pháp đầu tư.
Liên hệ FWD Việt Nam ngay hôm nay để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho thế hệ vàng của mình nhé cả nhà!
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam