Những góc nhìn đa chiều khi đầu tư bảo hiểm nhân thọ

Nhà nhà người người đều đang tập trung đầu tư vào Bảo hiểm nhân thọ để tiết kiệm cũng như là đảm bảo cho mình những rủi ro trong tương lai về tài chính hay sức khoẻ,... và đây cũng là một hình thức sử dụng dòng tiền một cách hiệu quả và an toàn vì bạn có thể tự mình kiểm soát tiền của mình linh hoạt và tiện lợi thông qua thiết bị di động của mình!
Bảo hiểm nhân thọ là một loại hợp đồng được ký kết giữa một danh sách điều khoản bảo hiểm về sự đảm bảo chi trả của công ty bảo hiểm cho người được hưởng bảo hiểm với một khoản tiền tuân theo thỏa thuận được nêu rõ trong hợp đồng khi đáo hạn hoặc kết thúc sớm hơn khi có biến cố bất khả kháng, với điều kiện là người tham gia bảo hiểm phải đóng một khoản phí định kỳ trong một thời gian thỏa thuận trước. Khoảng thời gian đóng phí có thể tuỳ biến từ 5 -10 năm hay hơn tuỳ theo mức độ và nhu cầu của người tham gia bảo hiểm.

Đầu tư bảo hiểm nhân thọ có những lợi ích gì?
Điểm lợi ích rõ ràng nhất mà tất cả các thương hiệu bảo hiểm đều nhấn mạnh đối với người lao động là luôn giúp họ tránh khỏi những rủi ro. Cụ thể là người hưởng bảo hiểm nhân thọ sẽ được hưởng:
Quyền lợi tử vong: Khi xảy ra rủi ro (ngoài ý muốn) dẫn đến tử vong cho người được hưởng bảo hiểm, họ sẽ nhận được hoàn toàn số tiền đền bù. Vì thế, bảo hiểm nhân thọ là được xem là bảo hiểm con người một cách toàn diện, bạn sẽ an tâm hơn vì các điều kiện và điều khoản đảm bảo đối với các rủi ro của mình. Những trường hợp tử vong khác đều được hoàn tiền ngoại trừ tử vong do tự tử trong vòng 24 tháng, nhiễm bệnh HIV/AIDS, tội phạm hình sự, tử hình.
Quyền lợi bảo vệ khỏi tai nạn: Khi bạn không may gặp phải tai nạn (giao thông, lao động) sẽ được bảo hiểm hoàn trả toàn bộ số tiền đền bù hay mức độ tuỳ theo điều khoản thoả thuận
Quyền lợi bảo vệ bệnh lý nghiêm trọng, bệnh hiểm nghèo: Bảo hiểm sẽ chi trả, hỗ trợ chi phí viện phí, trị liệu,… trong trường hợp bạn không may mắn gặp phải các bệnh hiểm nghèo với điều kiện bạn đã đóng phí bảo hiểm từ 2 năm trở lên.
Quyền lợi nằm viện khi bệnh: Bảo hiểm sẽ hoàn trả số tiền viện phí ở mức cố định (theo thoả thuận hợp đồng ban đầu) khi bạn bị bệnh phải nằm viện, hay sinh nở,..
Quyền lợi thẻ bảo hiểm sức khỏe: Bạn sẽ được kiểm tra sức khoẻ định kỳ, chữa bệnh,… tuỳ vào mức chi phí bạn đã đăng ký khi đóng bảo hiểm.
Quyền lợi được tích lũy:Không chỉ được chi trả các chi phí rủi ro mà bảo hiểm nhân thọ còn được xem như một loại hình tiết kiệm. Khi người tham gia bảo hiểm không rút số tiền trước thời hạn ( thời gian đáo hạn đã thoả thuận khi ký hợp đồng), công ty bảo hiểm sẽ hoàn trả lại số tiền tích luỹ trong suốt thời gian tham gia bảo hiểm của bạn cùng với số tiền lãi tích luỹ đến thời điểm đó.
Bảo hiểm nhân thọ của các thương hiệu đều có các mức đóng phù hợp với thu nhập của nhiều tầng lớp, bạn có thể thoải mái lựa chọn loại phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình. Thời hạn đóng bảo hiểm cũng tuỳ thuộc vào gói mà bạn chọn, thông thường là từ 10 năm, 12, 15 hay 20 năm và cũng có thể là trọn đời.
Nếu bạn đang còn nhiều thắc mắc và muốn có một nơi để tin tưởng đầu tư thì hãy cân nhắc đến FWD Việt Nam - một trong những thương hiệu bảo hiểm hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và hỗ trợ bạn hết mình nhé.
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam