Những Lưu Ý Khi Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Bé Dưới 6 Tuổi

Những lưu ý khi mua bảo hiểm nhân thọ cho bé dưới 6 tuổi tại công ty FWD Việt Nam để bé được hưởng một số  ưu đãi như: Phí bảo hiểm hợp lý, đơn giản và dễ tham gia, linh hoạt lựa chọn các sản phẩm bổ trợ phù hợp nhất với nhu cầu, phí bảo hiểm cố định trong suốt thời hạn hợp đồng để bạn yên tâm về vấn đề tài chính, trước tuổi 65, sản phẩm có thể chuyển đổi thành sản phẩm bảo hiểm nhân thọ dài hạn mà không cần kiểm tra sức khỏe...



Bảo hiểm nhân thọ trọn đời và có kỳ hạn - sự kết hợp toàn diện cho một đời người. Lý do là các loại hợp đồng bảo hiểm khác, sau khi hết hạn hợp đồng mà không phát sinh sự kiện bảo hiểm thì số tiền bảo hiểm đã đóng coi như đã tiêu hết không có giá trị hoàn lại. Tiếng chuông điện thoại reo vang đánh thức tôi dậy: Chị ơi, em là nhân viên của công ty bảo hiểm…”. FWD đứng đầu thị trường với 26,34% thị phần. Ngân quỹ dự phòng giúp đảm bảo kế hoạch tích lũy giáo dục cho con trong trường hợp rủi ro xảy ra đối với người mua bảo hiểm: Hợp đồng bảo hiểm được miễn phí các năm tiếp theo, và gia đình sẽ nhận trợ cấp thường xuyên tương đương 10% STBH mỗi năm cho đến khi con bạn bắt đầu nhận được khoản tiền mặt đầu tiên.

Được ghi nhận là Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín lần thứ 3 liên tiếp, Prudential một lần nữa khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và phát triển bền vững cùng hàng triệu người dân Việt Nam. Với mục tiêu hướng đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng cùng nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, FWD luôn là sản phẩm ưu tiên hàng đầu của người Việt Nam khi tham gia bảo hiểm.

Cô ấy đáp Bởi vì nó tốt mà anh, em cũng sợ là nếu rủi ro xảy ra, nên em cần bảo hiểm để chuẩn bị sẵn kế hoạch cho mình”. Năm 2015 lần đầu tiên các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã mua trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm số tiền 6.230 tỷ đồng, kỳ hạn 30 năm số tiền 3.900 tỷ đồng. Mọi quy định, điều kiện và quyền lợi của sản phẩm sẽ được thực hiện theo quy tắc, điều khoản bảo hiểm của sản phẩm.
Bảo hiểm nói chung và Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) nói riêng đã có lịch sử từ rất lâu (khoảng thế kỷ thứ XV); tuy nhiên, đối với phần đông người dân Việt Nam, BHNT vẫn là một thứ gì đó xa lạ và chưa hiểu rõ ràng. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là loại Bảo hiểm cuộc sống trong một khoảng thời gian nhất định và trong thời gian này, nếu bạn gặp phải rủi ro, công ty Bảo hiểm sẽ chi trả tiền trợ cấp cho người hưởng thụ.

Cụ thể, khi kết thúc thời hạn bảo hiểm, tổng giá trị khách hàng có thể nhận được lên tới 344% Số tiền bảo hiểm gốc khi đáo hạn, bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn như quyền lợi đặc biệt khi đáo hạn (20% STBH gia tăng) và quyền lợi định kì lũy tích. Gần đây, có một số khách hàng đã rơi vào trường hợp bị huỷ hợp đồng trong quá trình tham gia bảo hiểm, dẫn đến bị mất hầu hết số tiền đã đóng trong những năm đầu tiên, khiến cho nhiều người không khỏi lo ngại.



Theo báo cáo của Cục quản lý giám sát bảo hiểm, Bộ tài chính cho thấy, gần 86% thị phần doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ gốc nằm trong tay 5 ông lớn bao gồm: Prudential, Bảo Việt nhân thọ, Manulife, AIA và FWD. Thời gian để gia hạn hợp đồng bảo hiểm kéo dài từ 5 tới 30 năm. Từng bước một, Generali Việt Nam sẽ đưa bạn đến cuộc sống được đảm bảo vẹn toàn đó, qua nhiều giải pháp tài chính đa dạng, thiết kế riêng theo nhu cầu bảo vệ, tiết kiệm và đầu tư của mỗi cá nhân và gia đình.
Kế hoạch tiết kiệm: Một kế hoạch bảo vệ và tích lũy hiệu quả giúp bạn thực hiện các ước mơ và dự định trong tương lai như cho con đi du học, khởi nghiệp.

Nếu khách hàng không muốn tiếp tục tham gia bảo hiểm thì công ty bảo hiểm sẽ hoàn trả số phí bảo hiểm đã nộp sau khi trừ đi các chi phí khám sức khỏe. Nếu đã quyết định mua bảo hiểm nhân thọ, bạn nên lên ngân sách cho khoản phí bảo hiểm định kỳ trong ngân sách sinh hoạt, như với hóa đơn điện nước vậy. Vấn đề đối với các khách hàng khi quyết định chọn mua bảo hiểm đó chính là sự kiên trì.

Địa chỉ:Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam