Tại sao Bảo hiểm liên kết đầu tư lại là xu hướng tài chính của năm?

Không phải ai cũng biết đầu tư vào bảo hiểm là một hình thức đầu tư tài chính vô cùng hiệu quả. Bởi bảo hiểm ngày nay không còn là khái niệm đóng một mức phí cố định và không thể thu hồi dù có hay không sử dụng các dịch vụ khi có rủi ro xảy ra. Ngày nay, bạn có thể vừa hưởng dịch vụ mà vừa có thể dùng chính số tiền phí đã đóng để mang đi đầu tư, đó gọi là bảo hiểm liên kết đầu tư. Và FWD Việt Nam là một trong những thương hiệu lớn nhất có thể mạnh về gói sản phẩm dịch vụ này..
Theo đó, ngoài vốn ngân sách nhà nước, công trái quốc gia, trái phiếu chính phủ, trái phiếu chính quyền địa phương, vốn ODA và vốn vay ưu đãi của các nhà tài trợ nước ngoài, vốn tín dụng đầu tư phát triển của Nhà nước, các khoản vốn vay khác của ngân sách địa phương để đầu tư, vốn đầu tư công còn bao gồm cả nguồn thu để lại cho đầu tư nhưng chưa đưa vào cân đối ngân sách nhà nước.


Đối với ngân sách của các địa phương, phần kinh phí dành ra từ giảm chi hỗ trợ hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực hành chính và hỗ trợ các đơn vị sự nghiệp công lập, được sử dụng theo nguyên tắc: Dành 50% bổ sung nguồn cải cách tiền lương để thực hiện chi trả tiền lương tăng thêm do tăng mức lương cơ sở trong lĩnh vực hành chính và các lĩnh vực có đơn vị sự nghiệp; dành 50% còn lại thực hiện chi trả các chính sách an sinh xã hội do địa phương ban hành và tăng chi cho nhiệm vụ tăng cường cơ sở vật chất của lĩnh vực tương ứng.
Do đó số tiền đầu tư vào tài chính trên thị trường của các doanh nghiệp cũng được phân bổ khá nhiều vào bảo hiểm (vừa đảm bảo quyền lợi nhân viên, vừa có khoản đầu tư cho doanh nghiệp mình), sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp chiếm tỷ trọng lớn nhất (ước đạt 40%), tiếp theo là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư (ước đạt 36,8%) và bảo hiểm tử kỳ (ước đạt 12,6%), số lượng hợp đồng khai thác mới của sản phẩm bảo hiểm trả tiền định kỳ và sản phẩm bảo hiểm trọn đời chiếm tỷ trọng không đáng kể 0,4%.
Nếu bạn đang có thu nhập đều đặn và muốn dành ra một khoản vừa tiết kiệm vừa được đầu tư sinh lời thì hãy nghĩ ngay đến bảo hiểm liên kết đầu tư - FWD đón đầu thay đổi. Tại đây, chúng tôi sẽ cho bạn một kế hoạch tài chính giúp bạn hoàn toàn yên tâm cho cuộc sống của mình! Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ để chúng tôi có cơ hội được phục vụ bạn tốt nhất!
Địa chỉ:Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn,Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
SĐT: 028 6256 3688
Web: fwd.com.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam