Chia sẻ mẹo bồi thường bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng bận rộn của FWD!


FWD hiện đang là thương hiệu đáng được tin cậy để đầutư bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam, với các cải cách và chính sách tối giản nhiều thủ tục khiến cho các đối thủ của mình phải nhìn lại và dè chừng, FWD đã và đang dần khẳng định vị trí của mình. Vậy nên đối với thủ tục bồi thường bảo hiểm nhân thọ của FWD cũng không ngoại lệ, được thực hiện một cách dễ dàng hơn tạo điều kiện thuận lợi cho những khách hàng bận rộn.

Ngoài việc đến văn phòng công ty nộp hồ sơ, FWD đa dạng thêm hai cách thức tiếp cận mới cho người bận rộn. Khách hàng có thể gửi hình ảnh hoặc bản scan chứng từ qua email; gọi điện đến tổng đài dịch vụ khách hàng yêu cầu công ty nhận hồ sơ tại nhà.

Quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm khá đơn giản và nhanh chóng. Hồ sơ đầy đủ, hợp lệ, nộp tại văn phòng FWD sẽ được xử lý trong khoảng 15-30 phút đối với quyền lợi trợ cấp viện phí và chi phí phẫu thuật, quyền lợi tử vong có tổng mức chi trả lên đến 200 triệu đồng. Nhờ vậy, người dân tiết kiệm được thời gian, công sức, an tâm thụ hưởng các quyền lợi bảo hiểm được nhận.
Quy trình này cũng được áp dụng cho gói giải pháp "FWD - Cả nhà vui khỏe" ra mắt mới đây. Quỹ bảo vệ vợ chồng, con cái trước 80 bệnh hiểm nghèo trong cùng một hợp đồng duy nhất, chi trả đến 250% số tiền bảo hiểm. Đặc biệt, các con sinh ra trong tương lai đều được tham gia mà không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí nào. Thời gian đóng phí ngắn, 10 hoặc 15 năm nhưng bảo vệ tới 80 tuổi.

Ngoài dự phòng bệnh hiểm nghèo, "FWD - Cả nhà vui khỏe" còn là quỹ tiết kiệm chung cho gia đình trong tương lai. Trong trường hợp các thành viên trong nhà đều mạnh khỏe hoặc không sử dụng hết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng có thể rút một phần khi đến tuổi 65, hoặc nhận toàn bộ giá trị còn lại và lãi tích lũy khi kết thúc hợp đồng vào năm 80 tuổi.


Và việc đầu tư bảo hiểm nhân thọ tại FWD cũng là một cách thức tiết kiệm tiền có lãi cũng như linh hoạt dòng tài chính của gia đình bạn. Bạn vừa có thể chuẩn bị một số tiền kha khá vào tương lai cũng như vừa có thể nhận các lợi ích từ một bảo hiểm bình thường như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, các dịch vụ bảo hiểm giáo dục,...
Nguồn: fwd.com.vn
Địa chỉ: Tầng 11, Toà nhà Diamond Plazam 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q1, HCM, VN
SĐT: 028 6256 3688
Website: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam