Giới thiệu công ty bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam


Cuộc sống sẽ đón nhận vô tận hạnh phúc với những ai dám sống hết mình. Vô tư sống trọn từng khoảnh khắc cuộc đời của mình và đừng lo lắng, vì đã có FWD luôn bên cạnh bạn. FWD Việt Nam sẽ mang đến sản phẩm bảo hiểm tuyệt vời nhất. Đồng hành cùng chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt hoàn toàn khác về bảo hiểm nhân thọ. 

FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ giáo dục, y tế, tài chính, hưu trí và nhiều lĩnh vực khác. Tất cả nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tiện lợi và dễ dàng. Các chuyên gia FWD sẽ tư vấn và cùng bạn thiết kế những sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ đi cùng bạn trên hành trình chinh phục mọi hoài bão của mình.


Chúng tôi ở đây, vì bạn
Hoạt động tại nhiều quốc gia bao gồm Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản và Việt Nam, Tập đoàn bảo hiểm FWD mang đến một luồng gió mới cho thị trường bảo hiểm và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm và dịch vụ của mình. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách khách hàng cảm nhận về bảo hiểm.

Vươn lên dẫn dầu châu Á trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ
FWD là công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Pacific Century Group (PCG) - tập đoàn đầu tư châu Á được thành lập năm 1993, tập trung vào lĩnh vực bất động sản, dịch vụ tài chính, viễn thông và các lĩnh vực đầu tư khác khắp Châu Á Thái Bình Dương. PCG có bề dày kinh nghiệm quản lý và phát triển tài sản, cùng mạng lưới đối tác uy tín trên khắp châu Á.

Với những gì mà chúng tôi có từ nền tảng tài chính đến kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bảo hiểm thì FWD tự tin rằng không chỉ riêng Bảo hiểm nhân thọ, mà các sản phẩm khác như bảo hiểm liên kết đầu tư, bảo hiểm giáo dục, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của chúng tôi cũng sẽ đạt được thành công tương tự, sẽ đạt được sự tin nhiệm của quý khách hàng. Để tham gia và đồng hành cùng đại gia đình FWD, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số hotline hoặc đến văn phòng trực tiếp để nhận được sự ưu đãi tốt nhất!

Địa chỉ: Tầng 11, Toà nhà Diamond Plazam 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q1, HCM, VN
SĐT: 028 6256 3688
Website: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Những Lưu Ý Khi Mua Bảo Hiểm Nhân Thọ Cho Bé Dưới 6 Tuổi