Những điều cần biết trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ


Bảo hiểm nhân thọ chắc hẳn không còn là khái niệm gì quá xa vời với chúng ta – đó là công cụ tài chính hiệu quả nhất hiện nay để giúp bạn phòng ngừa những rủi ro về tài chính, nhưng phần lớn lại không quá rõ rang về cách thức hoạt động của loại hình bảo hiểm này. Một lần nữa, chúng tôi xin chia sẻ lại một lần nữa những thông tin cơ bản nhất về bảo hiểm nhân thọ đến quý khách hàng.

Vậy, bảo hiểm nhân thọ là gì?

Việc trước tiên khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ thì chúng ta cần hiểu rõ khái niệm bảo hiểm nhân thọ là gì? Nếu bạn đã từng nghe rất nhiều lời giải thích về bảo hiểm nhân thọ nhưng bạn vẫn còn đang mơ hồ chưa xác định được nó thực sự là cái gì thì bạn có thể hiểu đơn giản như sau:
·         Bảo hiểm nhân thọ là một loại hợp đồng được ký kết giữa một công ty bảo hiểm và người tham gia bảo hiểm (bên mua bo him).
·         Sau khi kết hợp đồng này, công ty bảo hiểm sẽ có trách nhiệm chi trả những khoản bồi thường nếu người tham gia bảo hiểm gặp phải những biến cố, tai nạn đáng tiếc trong cuộc sống.
·         Số tiền đền bù nhận được sẽ tương ứng với phí bảo hiểm mà người tham gia nộp cho công ty bảo hiểm.
Như vậy, khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, tức là bạn đã tự tìm ra cho mình một giải pháp về bảo vệ và tíết kiệm tiền có khoa học.
Sau khi hiểu rõ được bảo hiểm nhân thọ là để bảo vệ và tích trữ cho bản thân, gia đình người tham gia thì rất nhiều người lại có nhu cầu mua bảo hiểm. Nhưng một thực tế đặt ra là, có nhiều nơi bán bảo hiểm như vậy, thì nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào?
 

Nên mua bảo hiểm nhân thọ của công ty nào?

Hiện nay ở thị trường bảo hiểm Việt Nam thì có rất nhiều thương hiệu bảo hiểm lớn và uy tín, trong đó FWD Việt Nam hiện đang giành được nhiều sự quan tâm của các gia đình Việt với những gói sản phẩm đầu tư bảo hiểm nhân thọ đang có nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng trong dịp đầu năm mới này. Nếu bạn còn đang phân vân thì có thể đến để được tư vấn và lựa chọn tốt nhất cho mình và gia đình.

Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

·         Tìm hiểu kỹ các quyền lợi, điều khoản trước khi ký hợp đồng.
·         Khai thông tin chính xác, nhất là bảng câu hỏi về sức khỏe.
·         Phải đọc và hỏi để làm rõ các quy định, điều khoản hợp đồng bảo hiểm trong thời gian xem xét.
·         Nên chọn công ty bảo hiểm có nhiều quyền lợi thiết thực & tốc độ chi trả quyền lợi nhanh.
·         Lựa chọn người đại lý chuyên nghiệp, có khả năng tư vấn & thuyết phục.
·         Chỉ nộp tiền khi có phiếu thu, không đưa tiền cho các đại lý có dấu hiệu không trung thực.
Hy vọng bài viết trên giúp cho quý khách hàng hiểu được rõ hơn về bảo hiểm nhân thọ và những lưu ý trước khi tham gia để đảm bảo được quyền lợi tốt nhất cho bản thân và gia đình của mình. FWD Việt Nam hy vọng sẽ được cùng bạn và gia đình chuẩn bị những hành trang tốt nhất chóng chọi với những rủi ro bất cập của cuộc sống này một cách hiệu quả.
Nguồn: tổng hợp
Địa chỉ: Tầng 11, Toà nhà Diamond Plazam 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q1, HCM, VN

SĐT: 028 6256 3688
Website: fwd.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bảo hiểm sức khoẻ của FWD Việt Nam